TUYỂN NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI

Chia sẻ

Cơ hội làm việc trong lĩnh vực y tế – Thính học tại Trợ thính Cát Tường. Tuyển Nhân viên Chăm sóc Khách hàng qua điện thoại tại Hà Nội, thu nhập hấp dẫn, đào tạo bài bản.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Vị trí/ Chức danh chuyên môn: NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI

Lĩnh vực: Sức khoẻ – Y tế; Điện – Điện tử; Công nghệ – Thiết bị

Nơi làm việc: Hà Nội

Giới thiệu về công ty:

Trợ thính Cát Tường tự hào với chặng đường 26 năm khẳng định vị thế: Đơn vị cung cấp giải pháp trợ thính hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi không ngừng nỗ lực để giúp trẻ em và người lớn tuổi tìm lại âm thanh, hòa nhập cộng đồng và thay đổi cuộc sống của họ.

Chúng tôi mang đến giải pháp thính lực toàn diện:

  • Cung cấp giải pháp cấy ốc tai điện tử Cochlear (Úc) cho bệnh nhân tại Việt Nam – Thiết bị có độ tin cậy, chất lượng cao nhất trên thế giới, giá trị suốt đời cho bệnh nhân.
  • Phân phối máy trợ thính chính hãng từ những thương hiệu uy tín hàng đầu được tổ chức y tế thế giới công nhận: Phonak (Thuỵ Sĩ), Signia (Đức), Starkey (Mỹ), Beltone (Đan Mạch), Bruckhoff (Đức), Rion (Nhật)…
  • Cung cấp dịch vụ tư vấn và huấn luyện phục hồi chức năng thính giác AVT theo tiêu chuẩn quốc tế cho trẻ em sau khi được can thiệp trợ thính.

Tham khảo website của Công ty để có thêm thông tin chi tiết: https://cattuonghearing.vn/

Mô tả công việc:

2.1. Đối tượng gọi

– Bệnh nhân mới đo thính lực, chưa mua thiết bị.
– Bệnh nhân đã mua máy trợ thính/điện cực ốc tai (theo dõi định kỳ).
– Bệnh nhân có lịch bảo dưỡng, thay pin, phụ kiện.
– Bệnh nhân tiềm năng do bệnh viện hoặc đối tác giới thiệu.

2.2. Nội dung gọi điện

– Giới thiệu về công ty và dịch vụ hỗ trợ.
– Nhắc lịch tái khám, bảo dưỡng, lập trình lại máy.
– Tư vấn chương trình khuyến mãi, ưu đãi đổi mới thiết bị.
– Hướng dẫn sử dụng, vệ sinh, bảo quản thiết bị.
– Khảo sát sự hài lòng của khách hàng.
– Ghi nhận và xử lý khiếu nại hoặc chuyển cho bộ phận liên quan.

Nhiệm vụ chính: 

– Lập danh sách khách hàng cần gọi hàng ngày/tuần.
– Thực hiện tối thiểu X cuộc gọi/ngày (số lượng tùy KPI công ty).
– Ghi chú chi tiết nội dung trao đổi vào hệ thống CRM.
– Chuyển thông tin cho bộ phận Kinh doanh/Kỹ thuật khi cần hỗ trợ trực tiếp.
– Theo dõi tiến trình xử lý vấn đề và phản hồi lại khách hàng.

Yêu cầu đối với nhân sự

– Trình độ: Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên (ưu tiên ngành Y tế, Điều dưỡng, Dịch vụ khách hàng, Giao tiếp).
– Kỹ năng:
+ Giọng nói rõ ràng, tốc độ vừa phải, dễ nghe.
+ Kỹ năng lắng nghe và đồng cảm với bệnh nhân nghe kém.
+ Khả năng điều chỉnh âm lượng, tốc độ nói phù hợp với người khiếm thính.
+ Sử dụng thành thạo máy tính, phần mềm CRM, Zalo, Viber.
– Thái độ: Kiên nhẫn, thân thiện, tôn trọng và bảo mật thông tin khách hàng.

Quyền lợi:

  • Mức lương: thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm
  • Được hướng dẫn đào tạo nghề – chăm sóc khách hàng, tư vấn Máy trợ thính và Điện cực ốc tai.
  • Chính sách thưởng theo hiệu quả công việc.
  • Chế độ lao động, bảo hiểm, nghỉ lễ Tết theo quy định của Luật lao động.
  • Được hỗ trợ ăn trưa và chi phí gửi xe.

Địa điểm làm việc: Văn phòng công ty tại Chùa bộc

Thời gian làm việc: 08:00 – 18:00 (6 Ngày/tuần)

Gửi CV và hồ sơ ứng tuyển qua địa chỉ email: vannth@cattuonghearing.vn trước ngày 15/9/2025. (không liên hệ qua điện thoại, chúng tôi sẽ liên hệ ứng viên để sắp xếp phỏng vấn)

LÀM THẾ NÀO
ĐỂ TÌM LẠI ÂM THANH TRONG CUỘC SỐNG?

Đây là 3 cách nhanh nhất để đánh giá sức nghe của bạn

Bắt đầu nhập để xem nội dung bạn đang tìm kiếm.